Cơ sở cây cảnh tại Hải Phòng

Cây cảnh tại Hải Phòng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại cây cảnh bonsai cây nghệ thuật, cây cảnh cây công trình, cây trang trí nhà ở, cây Sanh thế, cây ăn quả,cây hoa cảnh , cây bóng mát, cây sân vườn, cây trang trí biệt thự,... thì Xưởng cơ khí tại Hải Phòng-Xưởng cơ khí Đức Phong xin giới thiệu đến bạn Ngọc Nam  LANDSCAPE .

Ngọc Nam  LANDSCAPE từ lâu nổi tiếng là đơn vị cung cấp cây cảnh thế đẹp tại Hải Phòng. Tại đây có các mẫu cây cảnh, cây bonsai, cây thế và các cây hoa cảnh, cây tạo bóng mát đẹp,...Các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công các công khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh nghệ thuật, tiểu cảnh hồ cá, hòn non bộ, đài phun nước nghệ thuật,...luôn là thế mạnh được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng tại Nhà vườn Ngọc Nam, không gian gia đình bạn thêm xinh đẹp, tươi mát mà nó còn hỗ trợ rất lớn trong việc lọc không khí giúp không gian sống của bạn trong sạch bảo vệ tối đa cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra Nhà Vườn Ngọc Nam còn có các dịch vụ khác như cung cấp đất trồng cây, chậu cây cảnh, cho thuê cây cảnh, tư vấn và chăm sóc cây cảnh tại nhà vô cùng tiện ích.
Cơ sở cây cảnh tại Hải Phòng

Địa chỉ cây cảnh đẹp tại Hải Phòng

Nếu bạn còn đang phân vân về việc lựa chọn địa chỉ thiết kế thi công khuôn viên cây xanh tại Hải Phòng thì Ngọc Nam chắc chắn sẽ là lưạ chọn hoàn hảo,Cơ sở đã từng thiết kế và thi công cho rất nhiều công trình tại Hải Phòng, từ khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh sân vườn, hòn non bộ, đài phun nước,... đều làm hài lòng khách hàng và đã tạo nên thương hiệu cho Ngọc Nam.

Cơ sở cây cảnh tại Hải Phòng
Giấy chứng nhận Phạm Ngọc Vũ (Chủ cơ sở Nhà Vườn Ngọc Nam) là nghệ nhân cây cảnh giỏi Hải Phòng

Một số hình ảnh của 1 góc cơ sở Nhà Vườn Ngọc Nam








Trân trọng cảm ơn!


Liên hệ: 0914 554 029 - Mr.Nam

Nhà vườn Ngọc Nam

Add: Số 193 Văn Cao, Hải Phòng

Email: caycanhhaiphong.vn@gmail.com

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xưởng cơ khí Hải Phòng