Làm mái tôn tại Hải Phòng

Làm mái tôn tại Hải Phòng

Xưởng cơ khí Đức Phong xin kính chào quý khách.

Mái tôn ( hay còn gọi là tôn lợp) là loại vật liệu lợp được sử dụng nhiều nhất trong các công trình nhà ở (nhà xưởng,nhà kho,mái hên,sân vườn) để bảo vệ khỏi các cơn mưa,bão ,giông tố.

Mái tôn kim loại tiêu chuẩn được làm bằng thép mạ kẽm và có độ dày dao động từ 24 đến 30 gauge. Chỉ số gauge càng lớp thì tôn lợp càng dày và nặng. Các tấm tôn lợp 24 gauge là phù hợp nhất cho các công trình nhà ở. Mái tôn được sơn và sau đó được đúc thành các hình dạng cụ thể mà người dùng mong muốn.
Lam mai ton tai hai phong

Lam mai ton tai hai phong

Bên cạnh tính thẩm mỹ, vai trò quan trọng nhất của tấm lợp là phải bảo vệ ngôi nhà và những người sống ở đó khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Tấm lợp nhựa có tính năng chống cháy thì tấm lợp gỗ lại cung cấp khả năng cách điện cho ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay, tấm lợp kim loại là loại tấm lợp bền nhất và có khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất.
Lam mai ton tai hai phong

Lam mai ton tai hai phong

Lam mai ton tai hai phong

Xưởng cơ khí chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách với phương châm vừa ý khách hàng là tiêu chí phát triển của chúng tôi. Chúng tôi nhận thiết kế và làm mái tôn tại Hải Phòng theo yêu cầu của quý khách.

Liên hệ với chúng tôi có được những sản phẩm rẻ nhất-tốt nhất-đẹp nhất:

Xưởng Cơ khí Đức Phong
Địa chỉ:Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
Sđt:01228.493.544
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xưởng cơ khí Hải Phòng